Velkomin

Velkomin į nżju sķšuna mķna! ég hef endalaust veriš aš spį ķ aš stofna blogg en aldrei gertžaš, en įkvaš aš gera žaš nśna :) įstęšan fyrir spurningarmerkinu er śtaf ég veit ekki hvort žaš er eitthver aš lesa žetta hehe. en ef žś ert aš žvķ žį ekki hętta aš lesa!;) ég er ekki 100% viss hvernig blogg žetta veršur en er meš įkvešna hugmynd og žaš kemur allt ķ ljós. en žiš skuliš vita aš žetta veršur ekki eitthvaš hundleišinlegt sem enginn vil lesa en allir vilja skrifa um. žetta veršur ekki dagsfęrsla um žaš óathyglisveršu hlutina sem ég geri. ein sog t.d "ķ dag fór ég ķ skólann og boršaši grjónagraut, svo missti eg blżantinn minn į gólfiš ķ stęrfręši tķma svo fór ég heim svo aš sofa" NEI žettta vešur ekki svona og ef žś ert meš svona blogg žį sorry en žaš nennir bara alls enginn aš lesa žetta, ég vil skrifa um žaš sem ÉG myndi vilja lesa um. žaš getur veriš misjaft. en žaš veršur ekki žannig aš einn dagin ner eg aš skrifa um kartöflur svo nęsta dag er eg aš skrifa um strķš ķ ķrlandi, neinei žaš veršur alls ekki žannig hehe. en ég ętla samt aš segja ykkur grundvallarhlutina um mig. ég vil samt ekki segja ykkur hver ég er, allavega ekki strax.

eg er eldri en 14 en yngri en 21. į afmęli ķ desember.
ég er meš minnihįttar žunglyndi sem er mjög erftitt aš tala um śtaf žaš er ógešslega erftitt aš vita ekki afhverju manni lķšur illa.
ég vinn ķ bakarķi um helgar.
ég er hįš hungurleika-žrżleiknum(bókunum og myndunum)
hlusta mest į Lana Del Rey. nę aš tengjast tónlistinni hennar mest.
ég į son sem er 4įra hundur. hann er mér allt.
bż į sušurlandi(mesta sem eg er tilbśin aš segja)

takk fyrir aš lesa og mun setja fyrsta "alvuru" póstinn minn upp ķ dag ;)

-Marķuerlan


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Maríuerlan

Höfundur

Maríuperlan
Maríuperlan
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 5735280678 5ec566b325 z
  • 5735280678 5ec566b325 z

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband